BÀI XÀO
PHẦN MỀM QUẢN LÝ DU LỊCH
Tel: 08 6289 6089 – 08 3588 6725
LIT SOLUTION COMPANY
Địa chỉ: 581-581A Phan Văn Trị, P.05, Q.GV, TPHCM
Tel: 08 6289 6089 – 08 3588 6725
E-mail: [email protected],
Website: www.ilatour.vn, www.ilatour.com.vn
iLaTour™ là gì
Là hệ thống phần mềm hỗ trợ quản lý và điều hành tour dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Du lịch, Lữ hành quy mô nhỏ, trung bình, lớn và nhiều chi nhánh. Đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp cần sự tương tác cao giữa các phòng ban hoặc chi nhánh ở xa.
Với iLaTour™ các doanh nghiệp quy mô nhỏ, mới thành lập có thể tận dụng quy trình sẵn có của phần mềm giúp rút ngắn giai đoạn tìm tòi, định hình và ổn định quy trình hoạt động; Doanh nghiệp tầm trung, lớn hoặc hoạt động lâu năm có thể bổ sung thêm vào quy trình hiện tại những ưu việt sẵn có từ phần mềm để cải tiến hơn nữa hiệu suất hoạt động.
iLaTour™ hỗ trợ giải quyết rất nhiều vấn đề khi vận hành doanh nghiệp, mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả cạnh tranh cao cho các doanh nghiệp áp dụng. Hệ thống hỗ trợ:
- Quy trình hóa các khâu tổ chức tour từ tiếp nhận yêu cầu đến kết toán tour.
- Quản lý đầy đủ, chính xác dữ liệu trong quá trình vận hành.
- Tiết kiệm thời gian làm việc, giúp người dùng tập trung cho các công việc chính yếu.
- Đơn giản hóa công tác lưu trữ, phân quyền và bảo vệ dữ liệu.
- Dữ liệu luôn sẵn sàng để tham chiếu, theo dõi, báo cáo, thống kê, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, v.v.
- Tăng hiệu quả truyền thông, tương tác giữa đội ngũ Bán hàng, Điều hành, Kế toán và cấp quản lý.
- Duy trì mật thiết quan hệ với khách hàng và sử dụng hiệu quả kho danh mục khách hàng.
- Tối ưu nghiệp vụ kinh doanh du lịch và hướng đến kinh doanh hiệu quả.
- Tạo một phong cách quản lý chuyên nghiệp và hiện đại…
Tính Năng Nổi Bật:
- Phần mềm được thiết kế dành cho cả người không thành thạo công nghệ thông tin.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tư duy theo mạch logic.
- Sử dụng từ ngữ chuyên ngành du lịch.
- Dữ liệu được cập nhập và chia sẻ tức thời với các cấp người dùng được cấp quyền.
- Có thể thiết lập các thông số phù hợp với ngữ cảnh từng doanh nghiệp.
- Báo cáo thống kê trực quan, toàn diện cho từng nhóm đối tượng người dùng.
- 100% báo cáo có thể xuất ra file .xls và các định dạng file thông dụng.
- Tốc độ xử lý nhanh, chính xác và đơn giản.
iLaTour™
Tạo ra quy chuẩn tương tác giữa các bộ phận Thiết kế tour, Kinh doanh, Tiếp thị, Điều hành tour, Kế toán, Quản lý, Báo cáo thống kê và Chăm sóc khách hàng. Là mội trường làm việc đồng nhất dành cho Salesperson, Operator, Accountant, Manager, System admin. Tương ứng từng vai trò, người dùng sẽ được quyền thao tác trên các chức năng và dữ liệu khác nhau tùy thuộc vào phân quyền cụ thể.
Đội ngũ phát triển sản phẩm và thị trường: Quản lý chương trình tour, Tour mẫu. Nghiên cứu các thị trường mới để xây dựng chương trình tour phù hợp. Lập tour theo yêu cầu Khách hàng
Đội ngũ bán tour, phòng kinh doanh: Thao tác với các dữ liệu liên quan đến giao dịch khách hàng và sản phẩm tour/dịch vụ bán ra cho khách hàng. Đồng thời tương tác với các bộ phận khác như điều hành tour, kế toán để hoàn thiện quy trình bán hàng.
Đội ngũ điều hành tour (Operator): Thao tác với các chức năng liên quan đến tổ chức thực hiện tour, đảm bảo các tour được thực hiện/tổ chức đúng yêu cầu khách hàng. Quản lý việc đặt giữ chỗ dịch vụ, tương tác với các Nhà cung cấp và theo dõi tiến trình thực hiện tour một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đội ngũ Kế toán (Accountant): Quản lý công nợ Khách hàng, công nợ Nhà cung cấp. Theo dõi chi tiết tình hình thanh toán của Khách hàng và Nhà cung cấp tương ứng với các đợt thanh toán đã thỏa thuận. Tương tác và làm việc với BP.Kinh Doanh và BP.Điều Hành để quản lý chặt chẽ việc thanh toán, chi trả của Khách hàng và Nhà cung cấp liên quan.
Đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng: Thao tác với các chức năng nhằm quản lý thông tin liên hệ khách hàng, quản lý chương trình khuyến mãi, thẻ thành viên, và các danh mục dữ liệu khác nhằm phục vụ tốt nhất hoạt động chăm sóc khách hàng và tiếp thị sản phẩm đến các đối tượng khách hàng phù hợp.
Quản trị hệ thống (System admin): Thực hiện việc quản lý vai trò người dùng (role), tài khoản người dùng (user account), các chức năng cấu hình hệ thống và các thông số kỹ thuật dùng chung. Thực hiện việc phân quyền cho từng người dùng theo đúng phân công và trách nhiệm được giao.
Các cấp quản lý (Manager): Thiết lập thông số lợi nhuận tour. Theo dõi được các dự báo tình hình kinh doanh, các báo cáo hoạt động kinh doanh và các thống kê khác phục vụ cho việc lập chiến lược và kế hoạch cho tương lai. Tất cả hoạt động của các phòng ban đều được phản ánh trung thực qua hệ thống báo biểu. Quản lý duyệt công nợ, báo giá, v.v.
iLaTour™ gồm các phân hệ chức năng hỗ trợ quản lý
Quy trình nghiệp vụ hàng ngày của doanh nghiệp Du lịch, giúp tự động hóa nhiều khâu trong quy trình kinh doanh tour, tổ chức điều hành tour và công tác quản trị doanh nghiệp. Hệ thống được tổ chức quản lý theo loại tour (Inbound, Outbound, Domestic), theo nhóm tour (FIT, GIT, Kết hợp).
iLaTour™ hỗ trợ quản lý từ khâu: Thiết lập tour, Tính giá tour, Báo giá tour, Tổ chức điều hành tour, Theo dõi tiến trình tour; Quản lý doanh thu, lợi nhuận; Quản lý công nợ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và Trích xuất báo cáo thống kê. Các chức năng Quản lý khách hàng (CRM) giúp việc quản lý, chăm sóc khách hàng và marketing được thực hiện đồng bộ và hiệu quả.
Hệ thống phần mềm iLaTour™ lấy người dùng và mục tiêu hiệu quả làm trung tâm. Các điểm nổi bật sau đây giúp tăng hiệu năng làm việc của người sử dụng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp áp dụng.
- Mỗi chức năng được cung cấp công cụ tìm kiếm với các điều kiện tìm kiếm đa dạng, tiện lợi. Hỗ trợ tìm kiếm cơ bản và nâng cao giúp tìm kiếm đa chiều trên kho thông tin rộng lớn theo phân quyền dữ liệu được cấp.
- Từ danh mục dữ liệu tổng quát luôn có thể đi đến chi tiết hạng mục liên quan thông.
- Mọi dữ liệu khi đã được nhập vào hệ thống sẽ luôn được sử dụng lại cho các chức năng khác khi cần, giúp dữ liệu được xâu chuỗi xuyên suốt, liền mạch và linh hoạt.
- Giữa các bộ phận có sự liên thông cộng tác, iLaTour™ cung cấp màn hình đối chiếu dữ liệu và ghi nhận các thay đổi của mỗi bên thông qua các trạng thái thông tin để kịp thời xử lý khi cần.
- Dễ dàng đính kèm các file liên quan giúp tiết kiệm thời gian nhập lại dữ liệu.
- Hỗ trợ tối đa việc xuất (export) ra các dạng file thường dùng nhằm tiết kiệm thời gian thao tác và tra cứu.
- Hỗ trợ tối đa việc đưa dữ liệu từ file Excel vào hệ thống (import) giúp rút ngắn quá trình nhập liệu và làm phong phú kho tài nguyên thông tin.
- Lịch sử: Chức năng này hỗ trợ cấp quản lý và người quản trị “theo dấu” các phiên bản dữ liệu nhạy cảm đã được thay đổi nhằm hạn chế đến tối đa dữ liệu bị biến dạng theo chiều hướng tiêu cực không mong muốn. v.v…
Phân hệ Chăm sóc khách hàng
Phân hệ Marketing & Customer Care cung cấp các chức năng dành cho BP.Tiếp Thị và Chăm Sóc Khách Hàng hoặc người dùng được phân quyền thao tác các chức năng này. Bao gồm các nhóm chức năng sau:
- Chương Trình Khuyến Mãi: Quản lý các chương trình khuyến mại. Mỗi chương trình có mức giảm giá theo % hoặc theo số tiền khi đăng ký tour trong khoãng thời gian khuyến mại áp dụng.
- Thẻ Thành Viên: Quản lý các loại thẻ và mức ưu đãi chủ thẻ được hưởng khi thỏa các điều kiện quy định.
- Khách Hàng (Đối Tác, Người Liên Hệ, Du Khách): Quản lý thông tin cơ bản của khách hàng (đối tác, người liên hệ, du khách) phục vụ công tác tiếp thị và chăm sóc khách hàng (đối tác, người liên hệ, du khách).
Phân hệ này cung cấp các chức năng cho phép sử dụng hiệu quả kho dữ liệu phong phú trong công tác tiếp thị và chăm sóc hậu mãi, mang đến cho KH sự hài lòng và trân trọng vào các dịp lễ, Tết, ngày sinh nhật hoặc khi có chương trình ưu đãi mới.
Phân hệ Báo cáo thống kê
Phân hệ quản lý chung bao gồm Hệ thống báo cáo, thống kê – Reports and Statistics và quản lý Duyệt. Phân hệ này chủ yếu dành cho bộ phận Quản lý hoặc các cấp liên quan theo phân quyền
Hệ thống cho phép trích xuất các thông tin được lưu trữ trong hệ thống dưới dạng các báo cáo, thống kê, biểu đồ nhằm hỗ trợ người quản lý trong việc theo dõi các thông tin chi tiết lẫn tổng quát một cách nhanh chóng, đầy đủ; đồng thời có những chiến lược lâu dài nhằm tăng hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp. Các báo cáo, thống kê được thực hiện theo khoãng thời gian (từ ngày – đến ngày) với các tiêu chí tìm kiếm, thống kê đa dạng. Các báo cáo cũng được trích xuất ở dạng đồ thị hoặc biểu đồ giúp người dùng trực quan hóa các số liệu thống kê. Ngoài ra, các báo cáo có thể xuất ra file .xls cho mục đích tham khảo hoặc xử lý khác.
Hệ thống cũng cung cấp chức năng Duyệt dành cho cấp quản lý bao gồm:
- Duyệt báo giá,
- Duyệt đề nghị chi tiền mặt,
- Duyệt đề nghi thanh toán cho Nhà cung cấp.
Phân hệ quản lý Tài chính, kế toán
Phân hệ Accounting & Finance Management chủ yếu dành cho BP.Kế Toán hoặc người dùng được phân quyền thao tác các chức năng này. Bao gồm các nhóm chức năng chính sau:
- Thanh toán tour GIT: quản lý tình trạng thanh toán và chi tiết các đợt thanh toán tương ứng với từng tour (tour đoàn).
- Thanh toán tour FIT: quản lý tình trạng thanh toán và chi tiết các đợt thanh toán của booking và vé tour tương ứng với từng tour lẻ.
- Công Nợ Khách Hàng: quản lý công nợ của khách hàng và các khoản nợ đến hạn khách hàng phải trả.
- Đề Nghị Thanh Toán: quản lý chi tiết các phiếu đề nghị thanh toán từ BP.Điều Hành gửi đến, đề nghị thanh toán đơn đặt dịch vụ cho Nhà cung cấp.
- Công Nợ Nhà Cung Cấp: quản lý công nợ cần thanh toán cho các NCC và các khoản nợ đến hạn phải thanh toán cho NCC.
- Công Nợ Đối Tác: quản lý công nợ của đối tác và các khoản nợ đến hạn đối tác phải trả.
- Tạm Ứng Đi Tour: quản lý chi tiết các phiếu đề nghị tạm ứng tiền mặt cho Hướng Dẫn Viên đi tour.
Phân hệ này tập trung vào việc quản lý và theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng, Đối tác, Nhà cung cấp dịch vụ tour. Việc thanh toán, chi trả được lưu trữ và quản lý tương ứng với từng đợt chi trả. Hệ thống hỗ trợ tính toán khoản còn nợ để người phụ trách thu hồi công nợ có thể nhanh chóng tham khảo và có kế hoạch thu hồi sớm nhất.
Phân hệ này cũng hỗ trợ thực hiện thống kê tình hình công nợ từ tất cả Khách hàng, Đối Tác và Nhà cung cấp nhằm giới hạn định mức nợ và có kế hoạch thu hồi công nợ phù hợp.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ DU LỊCH
Tel: 08 6289 6089 – 08 3588 6725
LIT SOLUTION COMPANY
Địa chỉ: 581-581A Phan Văn Trị, P.05, Q.GV, TPHCM
Tel: 08 6289 6089 – 08 3588 6725
E-mail: [email protected],
Website: www.ilatour.vn, www.ilatour.com.vn